Làm Sao Lựa Chọn Đầm Trắng Đẹp Nhất?

Diện đầm trắng là cách đơn giản nhất để bạn có được vẻ đẹp nữ tính và không kém phần trẻ trung ngày hè.
Gọi là đơn giản nhưng không có nghĩa bạn chỉ cần mặc đầm trắng lên là đẹp. Bởi màu sắc này đôi khi cũng kén da và kén phụ kiện đi kèm. Chỉ thiếu một chút tinh tế là bạn có thể làm hỏng cả bộ váy đẹp.


1. Chọn tông trắng hợp da
Không phải ai cũng mặc được màu trắng tinh, nhưng may mắn là bạn có khá nhiều tông trắng để lựa chọn. Với da xanh, hãy chọn trắng tinh và nữ trang màu bạc. 
Da vàng nên chọn tông trắng be và nữ trang màu vàng. Da tối màu thì có thể chọn cả hai tông màu trắng và 2 phụ kiện này. Nếu bạn cảm thấy không chắc về màu da của mình, hãy thử soi gương chỗ nhiều ánh sáng và so sánh vào một trang giấy trắng.



2. Lưu ý với độ dày, mỏng
Màu trắng rất mỏng và dễ bị nhìn xuyên qua. Vì thế khi lựa chọn trang phục bạn cần chú ý. Nếu váy không có lót, hãy thử đặt bàn tay dưới vải và soi trước ánh sáng. Bàn tay hiện rõ mồn một cho thấy bạn đang có chiếc váy quá mỏng và cần tránh xa.


3. Chú ý chất liệu
Chất liệu quá mỏng, dễ nhăn sẽ cho bạn một chiếc váy trắng tiều tụy. Hãy chú ý tới các loại vải cầm nặng tay, có độ rủ mềm mại để tăng vẻ thanh lịch cho người mặc.


4. Chọn đồ lót
Đồ lót đen tất nhiên sẽ không có trong danh sách này, nhưng đồ lót trắng cũng dễ tố cáo cơ thể bạn sau lớp vải. Cách an toàn là chọn tông màu nude nếu bạn định mặc màu trắng. Chú ý các đường lằn của áo lót và quần lót vì nó cũng có thể hiện ra dưới lớp váy.




5. Chọn giày dép
Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, nếu bạn muốn nổi bật, hãy mix kèm giày đỏ. Còn không hãy lựa chọn đơn giản với giày nude, camel, xám, metalic. Tránh chọn giày đồng màu trang phục, nó sẽ tạo cảm giác áp đảo.



6. Chọn phụ kiện
Đầm trắng dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện, tuy nhiên cần chú ý tới yếu tố thanh mảnh, tối giản. Tránh sử dụng cách loại vòng lớn, các nữ trang gỗ nặng nề khi diện đầm kiểu này.


Năm nay, đầm trắng được sử dụng rất nhiều trong trang phục dạo phố cũng như công sở. Và nếu bạn luôn nhớ 6 quy tắc trên thì ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ tỏa sáng.
 
Theo Internet. medepbekhoe.vn
Oldest