Nấm Linh Chi Cao Cấp Thượng Hạng Đà Lạt

Nấm Linh Chi Cao Cấp Thượng Hạng Trồng Đà Lạt


Loại: Nấm Linh Chi nguyên tai
Giá bán: Liên hệ

Liều lượng và cách dùng: Dùng 20g Dược liệu với 10g Nấm Linh Chi ( hoặc nấm lim xanh – Nấm thượng Hoàng…)  đun với 2 lít nước rồi uống nước bỏ cái  - Uống  hàng ngày như  1 loại nước  giải khát.

  • Thành phần: 100% Nấm Linh Chi nguyên chất
  • Năm sản xuất: vui lòng xem trên bao bì
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
  • Bảo quản: Nơi Khô ráo thoáng mát

Công dụng của Nấm Linh Chi:
Nấm Linh Chi hữu ích cho cơ thể nhờ chọn con đường vận hành khéo léo và linh động hơn nhiều qua kiểu đòn bẩy. Nó một mặt thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ qua tác dụng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa trong cơ thể nhờ vai trò xúc tác của khoáng tố vi lượng. Nấm Linh Chi khéo léo đánh thức sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi thể lực. Một khi sức đề kháng của cơ thể tăng cao sẽ ảnh hưởng tích cực đến cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và hấp thụ được dưỡng chất và các chất có lợi cho cơ thể nhiều hơn.



Hướng dẫn sử dụng: Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

  • Sắc nước uống: lấy một khối lượng Linh Chi khoảng 5 - 7 gram (Khoảng 3-4 lát) sắc với 2 lít nước, đun sôi, tiếp tục để lửa nhỏ khoảng 15-30 phút, có thể nấu 2-3 lần để chiết xuất hết thành phần có lợi của nấm.
  • Dùng như trà: cho 5-7 gram nấm linh chi (khoảng 4 lát) cho vào 1lít nước đun sôi, hãm khoảng 15-30 phút. Uống hết nước có thể châm nước mới.
  • Nấu thành món ăn : Linh chi nấu canh với thịt hoặc để chưng, hầm.. Thành một món Súp Linh chi độc đáo có vị đắng nhẫn, bồi bổ cơ thể cho những người vừa ốm dậy, cần lại sữa và người già yếu.
  • Nghiền thành bột: Có thể làm người dùng hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học. (Linh Chi Nông Lâm đã có sản phẩm bột Linh Chi rất tiện dụng)
  • Nấm Linh Chi nên dùng kết hợp với mật Ong nguyên chất uống thay thay nước hàng ngày sẽ làm tăng công dụng của nấm Linh Chi, uống chung với mật Ong không những làm cho nước Linh Chi thơm ngon mà còn tăng hiệu quả của nấm. Người có hệ tiêu hóa kém nên dùng nước ấm, không nên uống lạnh, . Ngoài sử dụng Nấm Linh Chi nên dùng thêm Nha đam pha với mật Ong sẽ rất tốt cho sức khỏe tăng cao sức đề kháng và đặc biệt sẽ càng làm phát huy công dụng của nấm linh chi.

Tham khảo thêm: Cách dùng Nấm Linh Chi tốt nhất.

Liên hệ: www.medepbekhoe.com / hotline: 0933 975 389
Previous
Next Post »