Hai hợp chất quý MA và MB trong gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển hỗ trợ bệnh Tiểu Đường Gout và Ung thư.

Hai hợp chất quý MA và MB trong gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển, hỗ trợ bệnh Tiểu Đường Gout và Ung thư. Tiêu diệt các mầm bệnh nguy hiểm kể cả ung thư.

Không chỉ được các chuyên gia tại phòng thí nghiệm Sinh lý thực vật và hóa sinh, trường Đại học Hiroshima, Nhật Bản công nhận gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển đạt hơn 545 chỉ tiêu về chất lượng mà trong kết quả kiểm định chất lượng còn cho thấy sự hiện diện của hai hợp quý giá hơn cả vàng và kim cương là Momilactone A và Momilactone B (MA và MB).


Tại sao lại gọi hai hợp chất này còn quý hơn cả vàng và kim cương, là bởi cả hai đều có có tác dụng chống Tiểu đường, Béo phì, Gout thậm chí hợp chất Momilactone B được tìm thấy trong gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển còn có thể “tiêu diệt” các tế bào "ung thư vú" ở người.

Việc xác định được cơ chế tác động của chất MB lên tế bào "ung thư vú" cũng mở ra triển vọng trong việc ứng dụng điều trị Ung thư ở người từ hai hợp chất quý được tìm thấy trên gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển của nước ta.

Có thể bạn không biết, nhưng hợp chất MA và MB lần đầu tiên được nhà khoa học Nhật Bản Tadahiro Kato tìm thấy trong vỏ trấu của lúa vào năm 1973. 

Đến năm 2019 nhà khoa học người Việt - PGS Trần Đăng Xuân, Trưởng phòng thí nghiệm Sinh lý Thực vật và Hóa sinh, Đại học Hiroshima (Nhật Bản) và cộng sự của mình đã tách chiết thành công từ gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển khoảng 300 mg MA và 200 mg MB từ 20kg vỏ trấu (chiếm khoảng 1/100 -150 nghìn trọng lượng vỏ trấu) được tách chiết.

#gạo #gao #gaongonnhatthhe #gaongonnhatthegioi #gạolức #gạolứt #gaohuuco #gạosạch #gạolứthuyếtrồng #gạo ngon #gạongonnhất #gạonếp #gaohuucoongbien #gaoongbien

Link Mua Gạo: 

http://www.medepbekhoe.com/2020/12/gao-than-nong-ong-bien-tui-5kg-250k.html

Previous
Next Post »