KIỀM HÓA CƠ THỂ LÀ CHÌA KHÓA CHỐNG UNG THƯ

KIỀM HÓA CƠ THỂ LÀ CHÌA KHÓA CHỐNG UNG THƯ

Sự cân bằng axit – kiềm trong cơ thể đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Cơ thể nhiễm axit trong một thời gian dài sẽ làm thay đổi môi trường máu, các mô và tế bào, và làm giảm nồng độ oxy trong máu. Đây chính là sự khởi đầu của ung thư. Do đó, kiềm hóa cơ thể là một giải pháp quan trọng trong phòng chống ung thư.


Sự cần thiết kiềm hóa cơ thể dựa trên khám phá của nhà sinh học nổi tiếng người Đức Otto Heinrich Warburg (8/10/1883 – 1/8/1970), người đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931. Ông đã phát hiện ra nguyên nhân gốc rễ của ung thư là do sự thiếu hụt oxy trong tế bào, từ đó tạo ra tính axit trong cơ thể.


Để cơ thể khỏe mạnh và hạn chế tối đa khả năng phát sinh bệnh tật thì môi trường axit-kiềm trong máu, mô, tế bào phải luôn ở trạng thái cân bằng, có độ pH ở mức kiềm nhẹ với thang điểm lý tưởng là pH=7,365. Khi độ pH<7,365, sẽ xảy ra tình trạng cơ thể nhiễm axit. Môi trường cơ thể nhiễm axit sẽ lại gây ra tình trạng thiếu oxy.


Ông cũng chỉ rõ: “Tất cả các hình thức của bệnh ung thư được đặc trưng bởi hai điều kiện cơ bản: nhiễm axit và giảm oxy (thiếu oxy). Thiếu oxy và axit là hai mặt của một đồng xu: khi mà bạn có mặt này thì tất yếu bạn sẽ có mặt bên kia”.


Khám phá của Warburg cho thấy rằng các tế bào ung thư sống và phát triển mạnh trong môi trường độ pH thấp (axit), ở thang điểm <6,0 do hai nguyên nhân chính là cơ thể sản xuất axit lactic và tăng CO2. Tình trạng này lại có mối quan hệ trực tiếp với nồng độ oxy thấp trong máu. Khi độ pH cao, nghĩa là kiềm hóa cơ thể tốt thì cơ thể ở trạng thái kiềm và đồng nghĩa với việc nồng độ của các phân tử oxy cao; ngược lại, khi pH thấp cơ thể nhiễm axit, nghĩa là nồng độ oxy thấp.


Như vậy, nghiên cứu của ông cho thấy tầm quan trọng của việc kiềm hóa cơ thể, bởi các tế bào và khối u ung thư chỉ sống và phát triển mạnh mẽ trong môi trường axit, nghĩa là có độ pH thấp, thường ở mức pH<6,0. Bởi vậy kiềm hóa cơ thể là một trong số những chiến lược tối quan trọng để ngăn chặn và đẩy lùi ung thư.



Hệ quả của việc không kiềm hóa cơ thể là gì?


- Nếu không được kiềm hóa cơ thể, lâu ngày sẽ đưa đến trình trạng cơ thể nhiễm axit và nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm thay đổi môi trường máu, các mô và tế bào, gây ra tình trạng giảm nồng độ oxy trong máu và oxy tế bào. Những hiệu ứng do môi trường cơ thể nhiễm axit đem lại bao gồm: 


- Các tế bào, mô và cơ quan không nhận đủ lượng oxy nên chúng bị suy giảm chức năng hoặc chết. Thiếu oxy gây tổn thương màng tế bào và ty thể (nhà máy sản xuất năng lượng của tế bào) và khả năng giao tiếp giữa chúng. Để tồn tại, các tế bào, mô sẽ phải lấy năng lượng từ quá trình lên men đường glucose và quá trình này sẽ lại thải ra nhiều axit lactic. Nồng độ cao axit lactic lại tiếp tục làm cho tình trạng cân bằng axit-kiềm bị phá vỡ, trở nên trầm trọng hơn và hệ quả tiếp theo là làm cơ thể nhiễm axit nặng hơn và làm giảm nồng độ oxy trong tế bào và cơ thể.


- Khi cơ thể nhiễm axit, độ pH của máu.


Vậy làm sao tăng lượng Oxy tron máu?
Hãy sử dụng kem thoa huyệt đạo - Firmax 3. 
Liên hệ để có thêm tư vấn chi tiết.
Previous
Next Post »