Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển có đắt bao nhiêu cũng không bằng cái giá phải trả cho "sức khỏe"

Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển có đắt bao nhiêu cũng không bằng cái giá phải trả cho "sức khỏe"

Thật vậy, nếu đem so đo giá 1 kg gạo thường với 1 kg gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển và cho rằng chỉ là gạo thôi sao phải chọn loại đắt thế trong khi với số tiền ấy có thể mua gấp đôi lượng gạo thường. Nhưng nếu chỉ so về giá thì có lẽ gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển vẫn được xem là rẻ hơn rất nhiều so với giá sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.


Đặc biệt những gia đình có con nhỏ bắt đầu ăn dặm, vấn đề chọn thực phẩm an toàn cho sức khỏe luôn được quan tâm nhất. Trong đó, gạo chiếm đến 60% khẩu phần ăn dặm của bé nên việc tìm mua gạo hữu cơ sạch tự nhiên không hóa chất là điều quan trọng hơn cả tìm kiếm rau sạch, thịt sạch.

Cũng có trường hợp, mua được gạo giá cao hơn đôi chút thì chúng ta lại ngay lập tức tin rằng đó là "gạo sạch", "gạo an toàn" cho bữa cơm của gia đình, tuy nhiên không có khẳng định hay đánh giá chất lượng sản phẩm nào cho loại gạo mà bạn mua cả.

Đó là chưa kể bạn đã mua phải "gạo trộn", "gạo có chất tạo mùi", "gạo bẩn" mà rất khó có thể phân biệt bằng mắt thường và kinh nghiệm.

Đó là lý do tại sao khi mua một kg gạo có giá 50 nghìn đồng 1 kg như gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển có nguồn gốc xuất xứ, kiểm định rõ ràng, đạt hơn 545 chỉ tiêu chất lượng khi kiểm nghiệm tại Nhật Bản, đặc biệt hơn là sự hiện diện của hai hợp chất Momilactone A - Momilactone B chống được các bệnh như tiểu đường, béo phì, gút… thì đừng vội cho là quá đắt so với sức khỏe của gia đình bạn.

Chúng tôi tin rằng số tiền mà bạn bỏ ra cho việc mua gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển sẽ không nhiều so với các loại thực phẩm sạch khác, trong khi sự tác động của gạo vào sức khoẻ của mỗi thành viên là lớn hơn cả (do gạo luôn nhiều hơn các thành phần khác trong bữa ăn).

Sức khỏe là thứ tài sản quý giá mà không có gì có thể cân đo, đong đếm được. Đó cũng là lý do gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển ra đời.

Previous
Next Post »