VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG GẠO HỮU CƠ THẦN NÔNG ONG BIỂN - Gạo Organic Thần Nông Ong Biển

 VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG GẠO HỮU CƠ THẦN NÔNG ONG BIỂN

PGS Tiến sĩ Trần Đăng Xuân - trưởng phòng thí nghiệm Sinh lý thực vật và Hóa sinh trường Đại học Hiroshima, Nhật Bản đã làm xét nghiệm cho biết: “Gạo Hữu cơ Thần Nông Ong Biển có hai hợp chất Momilactone A cao gấp 100 lần, hợp chất Momilactone B bằng 50 lần so với các loại gạo hữu cơ ở Nhật Bản. Như vậy gạo Hữu cơ Thần Nông Ong Biển vượt trội hơn so với gạo ở Nhật Bản. Hợp chất này trước đó từng được trang điện tử Carbosynth.com, một công ty chuyên về các sản phẩm hóa sinh nổi tiếng của Anh bán với giá 1.25 triệu USD cho 1g, đắt gấp 30 ngàn lần giá trị 1g vàng”. Ông Xuân chia sẻ thêm: “Nhiều hoạt tính của hai hợp chất này đã được chúng tôi nghiên cứu và đăng trên nhiều tạp chí khoa học quốc tế.”


Với sản phẩm gạo Hữu cơ Thần Nông Ong Biển, qua nghiên cứu của trường Đại học Hiroshima Nhật Bản, đây là loại gạo không những sạch mà còn vô cùng sạch, vượt qua hơn 545 chỉ tiêu về chất lượng. Đồng thời gạo này tích hợp được 2 hợp chất quý là Momilactone A và  Momilactone B, 2 hợp chất hợp chất có tác dụng chống bệnh tiểu đường, béo phì, gout. Thông điệp trên đã chứng minh giá trị cực phẩm của hạt gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển Việt Nam.


Link Mua Hàng Tại Đây:
Thần Nông Ong Biển - Mua hàng giá tốt và được phước

#gạo #gao #gaongonnhatthhe #gaongonnhatthegioi #gạolức #gạolứt #gaohuuco #gạosạch #gạolứthuyếtrồng #gạo ngon #gạongonnhất #gạonếp #gaohuucoongbien #gaoongbien


Previous
Next Post »