Những biểu hiện yếu sinh lý nam giới thường hay mắc phải hiện nay

Những biểu hiện yếu sinh lý nam giới thường hay mắc phải hiện nay

Bệnh yếu sinh lý nam là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Thông thường người đàn ông khi biết mình có biểu hiện của yếu sinh lý nhưng lại không muốn đi khám để điều trị, bệnh để lâu ngày sẽ càng nghiêm trọng hơn. Dần dần trở thành phản xạ có điều kiện nên rất khó chữa trị. Nếu phát hiện bệnh sớm thì bệnh có khả năng chữa khỏi rất cao. Dưới đây là những biểu hiện của yếu sinh lý nghiêm trọng mà các đấng mày râu phải chú ý.

1. Rối loạn cương dương

Là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam, là hiện tượng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn hoặc cương cứng không theo ý muốn, hậu quả có thể dẫn đến bị liệt dương. Lý do chủ yếu dẫn đến hiện tượng rối loạn cương dương là do tâm lý, người bệnh có thể bị căng thẳng thần kinh, không tự tin khi quan hệ hoặc sợ quan hệ tình dục dẫn đến khủng hoảng tâm lý trong thời gian dài.

Khi bị rối loạn cương dương, dương vật không thể cương cứng mặc dù đã kích thích, dương vật cương cứng không đúng lúc, lúc quan hệ thì không cương cứng nhưng lúc bình thường lại cương cứng không thể kiểm soát. Hoặc có thể thời gian cương cứng quá ngắn dẫn đến việc không thể quan hệ, có thể đưa vào âm đạo.

2. Rối loạn xuất tinh

Biểu hiện là trong quá trình giao hợp, khi đạt cực khoái thì nam giới không thể xuất tinh. Việc xuất tinh không theo ý muốn lâu dài dẫn đến mất hứng thú quan hệ, không muốn quan hệ, đây là biểu hiện dễ dàng thấy được khi bị yếu sinh lý.

Rối loạn xuất tinh cũng biểu hiện qua việc xuất tinh sớm: Khi vừa quan hệ, cả 2 người chưa đạt được cực khoái nhưng nam giới đã xuất tinh không kiểm soát được. Hoặc khi quan hệ cả 2 đã đạt cực khoái nhưng nam giới không thể xuất tinh được còn gọi là xuất tinh muộn. Một số trường hợp nam giới không thể xuất tinh mặc dù vẫn có thể quan hệ và đã đạt cực khoái. Một biểu hiện nữa của việc rối loạn xuất tinh là tinh dịch trào ngược vào bang quang, thông thường thì tinh dịch được phóng ra ngoài qua đường niệu đạo, đây gọi là hiện tượng xuất tinh ngược.

3. Đau nhức khi quan hệ

Biểu hiện của yếu sinh lý nam là khi dương vật cương cứng thì có cảm giác đau, đi tiểu bị rát, buốt. Trong khi quan hệ nam giới có cảm giác khó chịu, đau nhức, khó lên đỉnh khi quan hệ, lâu dần mất cảm giác ham muốn, sợ quan hệ.


 4. Suy giảm chức năng tình dục

Là hiện tượng nam giới không có ham muốn tình dục hoặc ham muốn bị giam dần, nguyên nhân chính là do tâm lý, tinh thần căng thẳng, bị chấn thương về tâm lý…


Ngoài ra một số biểu hiện khác của yếu sinh lý là khi mới tiếp xúc, cọ xát vào những điểm nhạy cảm nhưng nam giới đã xuất tinh không kiểm soát được.

Previous
Next Post »